Welcome To Yuzu Tps - Kho Tàng Chia Sẻ Tips Hay

Bạn muốn tìm thứ gì ? Hãy gõ vào ô dưới 👇.

Share Template Gần Giống Baongay24h.com

Hê lô các bạn, chắc các bạn đã quên mình rồi! Thì hôm nay mình xin share template giống 98℅ Baongay24h.com phù hợp với viết tin tức,...

 Hê lô các bạn, chắc các bạn đã quên mình rồi! Thì hôm nay mình xin share template giống 98℅ Baongay24h.com phù hợp với viết tin tức,...

Share template gan giong baongay24h.com
Share Template Gần Giống Baongay24h.com

Giới Thiệu Về Template

Mình xin sơ lược về nguồn gốc
  • Thì template gốc là của Gameify, mình đem về fix "bản quyền chân trang" của nó và Việt hóa lại menu, bảng quảng cáo,... Cho giống với Baongay24h.com. Mục đích là "làm cho giống" chứ mình không muốn share rồi sợ các bạn bảo đạo nhái.
  • Mình mất 2 ngày để tìm cách fix bản quyền chân trang, mình làm hoàn toàn miễn phí và không có mục đích thương mại gì cả, sức con gái mình cũng có giới hạn nên các bạn quý công sức mình thì có thể không đổi hay xóa chân trang Honglamblog.xyz (mình fix chân trang là tên của mình).

Demo

Bản gốc Baongay24h.com

Demo

Khung trình bày

Bản đã fix

Demo

Khung trình bày


  • Nền Tảng: Blogspot
  • Develop: Templateify
  • Convert/Share: Hồng Lâm Blog
  • Responsive: Có
  • Phát Hành: 23/11/2021
  • RTL Version: Có

Nhận Template

Vì blog mình flop nên các bạn nhận như sau:

  • Cách 1: Comment gmail của bạn ở phưới dưới (gửi trong vòng 24h).
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua zalo Thái Hồng Lâm, không inbox facebook nha!
  • Cách 3: Nếu các bạn là rành về view-source thì có thể rip thoải mái ở demo

Lời Kết

Chỉ vọn vẹn vậy thôi. Nếu có thắc mắc hay khiếu nại bản quyền thì comment bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: www.honglamblog.xyz