Welcome To Yuzu Tps - Kho Tàng Chia Sẻ Tips Hay

Bạn muốn tìm thứ gì ? Hãy gõ vào ô dưới 👇.

Đặt Liên Kết Bạn Bè Cùng Hồng Lâm Blog

Trước tiên, mình cảm ơn rất nhiều đến các bạn đã ghé thăm Blog của mình kể cả các bạn có trong Partner Sites của mình, cũng như giúp mình có thêm kinh

Trước tiên, mình cảm ơn rất nhiều đến các bạn đã ghé thăm Blog của mình kể cả các bạn có trong Partner Sites của mình, cũng như giúp mình có thêm kinh nghiệm hơn. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, vote, bình luận tích cực và không kì thị mình vì mình là con gái.

Hôm nay mình mình tạo bài viết mới này để các bạn đặt liên kết bạn bè cùng mình. Nhớ đặt nha không đặt quê một cục =)).

Đặt Liên Kết Bạn Bè Cùng Hồng Lâm Blog

Điều Kiện Đặt Liên Kết Với Hồng Lâm Blog

Mình nói nhanh gọn chỉ cần Blog bạn:

  • Không có nội dung phản cảm, khiêu khích, bốc phốt người khác vô cớ, báo lá cải đăng tin không đúng sự thật (đăng bài pr thì đàng hoàng là được)...
  • Các Blog có url như .tk .ml .ga .cf .gq .blogspot.com mình chấp nhận đặt.
  • Nhớ tương tác qua lại hihi.
  • Mình thoải mái lắm, nếu các bạn không thấy bài viết này để đặt liên kết thì có thể bình luận ở bài viết mới nhất của mình.
  • Bình luận tích cực, góp ý vui vẻ với Blog mình.

Làm Sao Để Đặt Liên Kết ?

Các bạn đặt liên kết của mình theo mẫu dưới rồi quay lại comment ở bài viết này liên kết của các bạn (như mẫu dưới cũng được). Đảm bảo là Blog của các bạn có liên kết của mình trước nha.

  • Link (địa chỉ Blog): exhttps://www.honglamblog.xyz/
  • Name (tên hiển thị): ex: Hong Lam Blog 
  • Description (mô tả): ex: Share tips

Mình sẽ thường xuyên thăm các liên kết mình đã đặt để tương tác, nếu Blog nào gỡ liên kết của mình thì mình sẽ làm tương tự với Blog của mình.


Lời Kết

Mong các bạn đặt nha không đặt mình quê lắm =)). Cảm ơn lần nữa vì đã xem bài viết của mình. Chúc may mắn!