Welcome To Yuzu Tps - Kho Tàng Chia Sẻ Tips Hay

Bạn muốn tìm thứ gì ? Hãy gõ vào ô dưới 👇.

Share Template Giới Thiệu Bản Thân Version 9.0

Lại là chuyên mục share Template, hôm nay mình sẽ share một template nữa dành cho các bạn MMO, chắc hẳn sẽ cần. Lướt tiếp đi nào!

Lại là chuyên mục share Template, hôm nay mình sẽ share một template nữa dành cho các bạn MMO, chắc hẳn sẽ cần. Lướt tiếp đi nào!

Share Template Gioi Thieu Ban Than Version 9.0
Share Template Giới Thiệu Bản Thân Version 9.0

Giới Thiệu Về Template

Dạo này mình thấy template xuất hiện nhiều và có vài bạn xin template này, mình chủ yếu share Template Blogger, mình đi lụm thì nó lại là file host, khá thất vọng nhưng hôm nay Code Pro lại share Template Bloggger của nó, thật bất ngờ luôn. Các bạn MMO sẽ rất vui đây, chỉ khác 1℅ với file host.

Demo


Nhận Template

Vì blog mình flop nên các bạn nhận như sau:
  • Cách 1: Comment gmail của bạn ở phưới dưới (gửi trong vòng 24h).
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua zalo Thái Hồng Lâm, không inbox Facebook nha!
  • Cách 3: Nếu các bạn là rành về view-source thì có thể rip thoải mái ở demo.

Lời Kết

Đây là template nâng cấp của template phiên bản 8.0 dùng cho việc thanh toán của khách hàng khiến khách hàng. Nếu có vi phạm bản quyền hay muốn đặt câu hỏi thì comment bên dưới nhé. Chúc các bạn một ngày làm việc may mắn, hiệu quả!

Tham khảo: www.code.pro.vn