Welcome To Yuzu Tps - Kho Tàng Chia Sẻ Tips Hay

Bạn muốn tìm thứ gì ? Hãy gõ vào ô dưới 👇.

Share Template Tin Tức Tuyệt Đẹp, Thích Hợp Cho Các Bạn Viết Báo Dạo

Bạn bỏ hơi nhiều tiền để viết báo ở những trang web như Baovn24h.com, Hotteen10x.com,... Mà không biết làm sao mà người ta có thể tạo một trang web bá

Bạn bỏ hơi nhiều tiền để viết báo ở những trang web như Baovn24h.com, Hotteen10x.com,... Mà không biết làm sao mà người ta có thể tạo một trang web báo như vậy ? Bạn muốn làm nhà viết báo nhưng code báo share nhìn "dỏm"... Đừng lo, Hồng Lâm Blog sẽ share cho bạn một Template báo tuyệt đẹp, bạn sẽ kiểm cơm được từ nó đấy!

Share Template Tin Tức Tuyệt Đẹp, Thích Hợp Cho Các Bạn Viết Báo Dạo

Nguồn Gốc Template

Template này mình mua từ Nguyễn Hồng Kông, không phải Template share, mình mua với giá 250K.

Thì Kông được bạn tặng cho Template, Kông có nâng cấp một chút ở theme nên mới bán lại mình, Template này thuộc một Version Baongay.net, mình không rõ Version mấy.

Mình tính không share vì bản mua, thì một anh ở Partner mới xin mình dưới dạng miễn phí, mình ngẫm nghĩ hồi lâu thì quyết định share free luôn cho các bạn và anh ấy.


Giới Thiệu Về Template

Giao diện phù hợp cho anh em làm báo để reg tích xanh, viết báo cho Kols, Pr khách kiếm cơm, spam traffic, Adsense...

Chuẩn Responsive, chuẩn seo, tối ưu hóa code, các trang thiết kế rất chuyên nghiệp...

Tính Năng Nổi Bật

Tính Năng Nâng Cao


Demo

Live Review

Live Review

Khung Trình Bày


Nhận Template

Vì blog mình flop nên các bạn nhận như sau:

  • Cách 1: Comment gmail của bạn ở phưới dưới (gửi trong vòng 24h).
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua zalo Thái Hồng Lâm, không inbox facebook nha!
  • Cách 3: Nếu các bạn là rành về view-source thì có thể rip thoải mái ở demo.

Lời Kết

Đây là miếng cơm của rất nhiều bạn trẻ trên mxh khi tìm thu nhập, hi vọng là các bạn có thể có thêm Template Báo để tìm nguồn kinh tế mới cho mình....Mình "gom" tâm huyết ở Template này và Template Baongay24h rất nhiều, mong các bạn ủng hộ nó, mình sẽ mua hoặc đi lụm nhiều Template nữa để share cho các bạn =)). Nhớ bình luận tích cực, vote 5, 4 sao cho bài viết và đừng quên chia sẻ nó cho bạn bè nhé!

Nguồn: www.yuzutips.xyz