Welcome To Yuzu Tps - Kho Tàng Chia Sẻ Tips Hay

Bạn muốn tìm thứ gì ? Hãy gõ vào ô dưới 👇.

Share Template Giới Thiệu Bản Thân Version 8.1

Khá là lâu mình chưa ra bài viết, cho nên hôm nay mình xin share một template trong series dài tập Share Template Giới Thiệu Bản Thân. Cùng mình khám
Khá là lâu mình chưa ra bài viết, cho nên hôm nay mình xin share một template trong series dài tập Share Template Giới Thiệu Bản Thân. Cùng mình khám phá template nhé !
Share Template Giới Thiệu Bản Thân Version 8.1


Giới Thiệu Về Template

Đây là bản nâng cấp, kết hợp với phần loading khi vào trang vô cùng cuốn hút, màu sắc cũng bắt mắt hơn,...Template này chạy được trên nền Hosting/VPS nhé!
Lấy bản Hosting/VPS

Nhận Template

Vì blog mình flop nên các bạn nhận như sau:

  • Cách 1: Comment gmail của bạn ở phưới dưới (gửi trong vòng 24h).
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua zalo Thái Hồng Lâm, không inbox facebook nha!
  • Cách 3: Nếu các bạn là rành về view-source thì có thể rip thoải mái ở demo.

Lời Kết

Đây là bài viết của chu kỳ Share Template Giới Thiệu Bản Thân. Nếu nó mới lạ và bổ ích, đem lại niềm vui cho bạn thì nhớ bình luận tích cực cho bài viết và đừng quên chia sẻ nó cho bạn bè nhé!

Tham khảo:
www.code.pro.vn