Welcome To Yuzu Tps - Kho Tàng Chia Sẻ Tips Hay

Bạn muốn tìm thứ gì ? Hãy gõ vào ô dưới 👇.

Share Template Báo Chí Đẹp Mắt - Dùng Viết Báo Là Hết Nước Chấm

Hế lâu mọi người! Dạo gần đây mình mới comback lại Blog nên khá flop, nay mình sẽ share tiếp template báo chí trong chuỗi Share Template Tin Tức. Mình

Hế lâu mọi người! Dạo gần đây mình mới comeback lại Blog nên khá flop, nay mình sẽ share tiếp template báo chí trong chuỗi Share Template Tin Tức. Mình mong nó sẽ không làm mọi người thất vọng. 

Share Template Báo Chí Đẹp Mắt - Dùng Viết Báo Là Hết Nước Chấm

Nguồn Gốc Template

Template này mình mua từ Nguyễn Hồng Kông, không phải Template share, mình mua với giá 150K.

Template này có dạng giống Zingnews phải không các bạn, nhưng mình thấy nó đẹp hơn và không lỗi như Zingnews.


Giới Thiệu Về Template

Giao diện phù hợp cho anh em làm báo để reg tích xanh, viết báo cho Kols, Pr khách kiếm cơm,...

Chuẩn Responsive, chuẩn seo, tối ưu hóa code, các trang thiết kế rất chuyên nghiệp...

Tính Năng Nổi Bật

Tính Năng Nâng Cao


Demo

Live Review

Nhận Template

Vì blog mình flop nên các bạn nhận như sau:

  • Cách 1: Comment gmail của bạn ở phưới dưới (gửi trong vòng 24h).
  • Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua zalo Thái Hồng Lâm, không inbox facebook nha!
  • Cách 3: Nếu các bạn là rành về view-source thì có thể rip thoải mái ở demo.

Lời Kết

Nếu các bạn cảm thấy chán nản, hãy comment gmail dưới đây, mình sẽ gửi các bạn công cụ kiếm cơm online (viết báo) =))). Đây là miếng cơm của nhiều bạn cũng như của mình, mình muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người ><. Nếu có thắc mắc hay khiếu nại hãy comment cho mình biết và đừng quên share nó đến bạn bè nhé! 

Tham khảo:
www.yuzutips.xyz